chữ chạy

---Chào Mừng bạn đến với duyhieuit.blogspot.com ...Nơi ý tưởng khơi nguồn cảm hứng sáng tạo ---

Trang

20/4/12

Suy Nghĩ Về Con Gái Thời Nay

Gửi cho người ngàn điều ước miễn sao trái tim người vui trăm năm tình anh vẫn thế chỉ yêu riêng người mà thôi dù cuộc đời nhiều cạm bẫy biết sẽ ra sao ngày sau anh xin thề giữ trọn câu hữa mãi yêu người thôi ... nhưng ny ơi . " Em Là Ai " !!! Tình Yêu Như Trò Chơi ... Bạc Lắm ... Trò Chơi Thì Ai Cũng Muốn Chơi .... Nhưng Mà Có Ai Biết Đâu ... Thắng Hay Thua " Hận Sầu Đều Mang " ... Có Mấy Ai Hiểu Được ... Tôi Đây Thì Cũng Chẳng Bằng Ai Đâu ... Nhưng Mà Có 1 Điều Tôi Vẫn Luôn Hiểu .... Chi? Đơn Giản Là ... Chân Thành .... Có Mỗi Thế Thôi .... Và ... Cũng Luôn Mong 1 Ngày Sẽ Được Đáp Trả ... Dù Trong Bất Cứ Hoàn Cảnh Nào .... Dù Cho Cuộc Đời Về Sau Này Có Ra Làm Sao .... Thì Sẽ Cũng Chẳng Sao Cả .... Tôi Vẫn Thế .... Vẫn Luôn Thế .... Vẫn Luôn Tin Có 1 Cái Gì Đấy Thật Sự Bình Thường ... Thật Sự Giản Dị Đến Với Tôi Mang Tên Là : " Tình Yêu Đẹp " .... Ko Màu Mè Và Bon Chen Nặng Về Vật Chất .... Và Cuộc Sống Của Tôi Vẫn Thế .... Vẫn Bình Thường .... Nhưng Mà Hiện Giờ .... Vẫn Chưa Có 1 Ai Thật Sự Hiểu .... Nên Đành Thôi ... Đành Là Như Thế Đi .... Ngoài 2 Từ Chấp Nhận Ra Tôi Chẳng Biết Phải Nói Thế Nào Để Cho 1 Ai Đó Hiểu .... Nhưng Mà 1 Ai Đó Ơi .... Cứ Yên Tâm Đi Nhé ... 1 Khi Xác Định Tất Cả Rồi .... Tôi Ko Làm Cho 1 Ai Đó Thất Vọng Đâu .... Hứa Danh Dự .... 1 Lời Hứa Của 1 Thằng Đàn Ông Bình Thường Như Bao Nhiêu Thằng Đàn Ông Khác " Chưa NY " .... Và Lời Cuối Cùng Tôi Xin Gửi Đến Tất Cả Là .... Hiện Tại Giờ Ý Mà .... Cõi Lòng Chết Lặng Rồi ... Trái Tim Giờ Nó Lạnh Lắm .... Ko Những Lạnh Mà Còn Cực Kỳ Nhạt Nữa .... Nên Hãy Hiểu Cho Nhé ... Rất Khó Để Có Thể Đón Nhận 1 Ai Đấy .... Khó Ở Đây Ko Phải Là Khó Bình Thường Đâu .... Mà Là Khó Lắm Ý ... Tại Vì Sao .... Là Tại Vì Giờ Chẳng Tin Được Ai Cả .... Đàn Bà Ý Mà .... Bạc Như Vôiiiiii Hận Lắm Nhưng Mà Chẳng Biết Làm Thế Nào .... Thôi Thì Đành Chờ Vậy .... Chờ Cho Con Đường Tình Duyên Xô Đẩy .... Đến Đâu Thì Đến .... Giờ Tôi Chi? Sống Cho Riêng Mình Thôi ... Sống Vì Già Đình , Anh Em Và Những Người Thân Xung Quanh Luôn Bên Cạnh Tôi Trong Khoảng Thời Gian Này .... Miên Man Với Những Suy Nghi~ Điên Dồ Chung Quy Lại Chẳng Hiểu Đang Viết Cái Gì ... Hâm Đừng Hỏi !!! Ông trời ơiiii ... Sao Bất Công Qúa ... Kẻ Chung Tình Toàn Gặp Niềm Đau ... Người Gian Dối Thấy Trên Môi Luôn Mim? Cười .... Cuộc Đời Cay Đắng Vcl .... Thân Phận Nghèo ... Nên Lòng Dám Tránh Chi Ai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét